Bảng mã lỗi tủ lạnh Sharp Inverter PHỔ BIẾN với 19 mã lỗi

Điện tử Đại Phong chia sẻ bảng mã lỗi tủ lạnh Sharp Inverter phổ biến nhất hiện nay 10/2022 với 19+ mã lỗi thường gặp ở tủ lạnh Sharp thường và tủ lạnh Sharp Inverter để bạn tham khảo.

Sharp là thương hiệu nổi tiếng thế giới có xuất xứ từ Nhật Bản, các mẫu tủ lạnh Sharp nội địa Inverter, Side by Side hiện đang là lựa chọn số 1 của nhiều gia đình người Việt. Tuy nhiên, đồ điện tử thì không một ai dám khẳng định là “bền vĩnh cửu”, trong quá trình sử dụng vẫn thường xuyên xảy ra hư hỏng ngoài ý muốn. Và khi hư hỏng thì kỹ thuật viên họ thường dựa vào bảng mã lỗi tủ lạnh Sharp để chuẩn đoán lỗi và thay thế linh kiện phù hợp. Vậy mã lỗi tủ lạnh Sharp là gì? Cùng Điện tử Đại Phong tìm hiểu về 19+ mã lỗi thường gặp nhất ở tủ lạnh Sharp trong nội dung bài viết này!

Mã lỗi tủ lạnh Sharp là gì?

Để nhận biết và chuẩn đoán lỗi của tủ lạnh Sharp một cách chính xác nhất người ta thường dựa vào bảng mã lỗi. Mỗi một thiết bị điện tử đều được nhà sản xuất họ gán một thông tin lỗi với một mã lỗi nhất định. Dựa vào mã lỗi xuất hiện trên thiết bị, bạn có thể đối chiếu với bảng mã lỗi của tủ lạnh Sharp là có thể biết được tủ lạnh đang gặp phải vấn đề ở đâu và cần thay thế linh kiện gì.

Bảng mã lỗi tủ lạnh Sharp Inverter, Update 10/2022

Dưới đây là bảng mã lỗi tủ lạnh Sharp Inverter nội địa Nhật đã được các chuyên gia sửa tủ lạnh tại nhà Hà Nội tổng hợp lại sau hơn 10 năm cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Mời bạn tham khảo!

Bảng mã lỗi tủ lạnh Sharp Inverter PHỔ BIẾN với 19 mã lỗi
Chia sẻ 19 mã lỗi thường gặp ở tủ lạnh Sharp Inverter

Mã lỗi Tình trạng lỗi của tủ lạnh Sharp H01: Tủ lạnh bị hỏng dây jack Sensor của ngăn đông H02: Tủ lạnh Sharp gặp vấn đề hỏng dây rắc Sensor của ngăn mát H04: Lỗi tủ lạnh hỏng dây jack Sensor của ben đá H05: Mã lỗi tủ lạnh Sharp hỏng Sensor tạo sương trong ngăn đông H10: Hỏng Sensor thiết hoán tủ lạnh Sharp H12: Sensor xả tuyết của ngăn mát H27: Lỗi ngăn mát bị hỏng quạt, lỗi quạt H28: Khóa ngắt mở động cơ buồng máy H29: Mã lỗi quạt gió ngăn đông H34: Lỗi van hoán đổi của tủ lạnh Sharp H35: Mã lỗi báo các vấn đề liên quan đến gas, cáp của tủ lạnh Sharp H36: Áp thấp của hệ thống làm lạnh gặp phải vấn đề gây ra lỗi H40: Lỗi đến từ bộ phận bảo vệ tủ lạnh H41: Cảnh báo điện áp của tủ lạnh Sharp đang thấp dưới 80V H51: Lỗi bảng mạch tủ lạnh Sharp H60: Tủ lạnh không có điện ngăn đông, dây đề kháng điều nhiệt hỏng H61: Tủ lạnh không có điện ngăn mát, đứt dây đề kháng ngăn mát H91: Mã lỗi tủ lạnh Sharp phần tạo ION gặp sự cố U40: Lỗi bầu lọc của tủ lạnh Sharp bị bẩn

Có thể bạn cần!: Địa chỉ sửa tủ lạnh Sharp tại Hải Phòng 100% linh kiện chính hãng

3 mã lỗi tủ lạnh Sharp Inverter thường gặp bạn cần biết

Nếu tủ lạnh Sharp nhà bạn gặp phải 1 trong 3 lỗi bên dưới đây thì Điện tử Đại Phong khuyên bạn nên gọi ngay cho đơn vị chuyên sửa tủ lạnh Sharp để được hỗ trợ.

1. Tủ lạnh Sharp không lạnh

Có rất nhiều nguyên nhân khiến tủ lạnh Sharp nhà bạn không lạnh, không làm đá. Một trong những dấu hiệu dễ nhận biết nhất đó là tủ lạnh vẫn chạy nhưng không làm được đá.

Khi gặp phải lỗi này, bạn cần kiểm tra xem nguồn điện đầu vào có đủ không, thực phẩm trong tủ có quá nhiều không, cửa tủ lạnh đóng không kín, thiếu gas

Điện tử Đại Phong - Chuyên sửa mã lỗi tủ lạnh Sharp Inverter tại nhà
Điện tử Đại Phong – Chuyên sửa mã lỗi tủ lạnh Sharp Inverter tại nhà

2. Tủ lạnh Sharp không vào điện

Tủ lạnh không vào điện là một trong những lỗi thường gặp nhất. Thường do các nguyên nhân sau: dây điện nguồn bị đứt do chuột cắn, hỏng đồng hồ chương trình của tủ lạnh, mạch điều khiển bị hỏng IC nguồn (tủ lạnh Inverter Side by Side).

Nếu bạn gặp phải tình trạng này, Điện tử Đại Phong khuyên bạn nên kiểm tra lại đường dây điện đầu vào xem có bị đứt không. Nếu không thì phần lớn sẽ bị lỗi phần điện và bạn cần liên hệ với thợ sửa tủ lạnh gần nhất để được tư vấn cách xử lý.

Hy vọng với những chia sẻ nhỏ phía trên đây về “Bảng mã lỗi tủ lạnh Sharp Inverter PHỔ BIẾN với 19 mã lỗi” của Điện tử Đại Phong sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và hiểu thêm về các mã lỗi của tủ lạnh Sharp, để có thể tự khắc phục một số lỗi cơ bản. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ số Hotline 0981 363 369 để được tư vấn chi tiết hoặc bạn có thể ĐẶT LỊCH sửa chữa ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh nhất. Hy vọng bài viết này có thể đem đến cho các bạn nhiều thông tin hơn. Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết ngày hôm nay.

Tham khảo: Dịch vụ sửa tủ lạnh tại Hải Phòng nhanh chóng – Uy tín số #1 khu vực

Đăng nhận xét

0 Nhận xét